Cách làm trắng da

Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên (386)

Cách làm trắng da từ thiên nhiên giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Chỉ cần bỏ ra chút công sức, kiên trì áp dụng đúng theo các công thức dưỡng trắng da hiệu quả - Là bạn sẽ sở hữu làn da đẹp như mơ ngay tại nhà.

  • TOP3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà không bắt nắng

    19/08/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Để sở hữu làn da trắng sáng mơ ước. Nhiều chị em đã đầu tư rất nhiều tiền bạc đi spa và mua các loại mỹ phẩm đắt tiền. Nhưng cũng có nhiều cách đơn giản hơn để sở hữu làn da đẹp với kinh nghiệm của Hoa Thiên Thảo. Hãy bỏ túi 3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà không bắt nắng dưới đây!

  • Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng từ chuyên gia

    27/07/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Sở hữu làn da trắng sáng và không bắt nắng là mong mỏi của rất nhiều chị em phụ nữ. Nắm bắt được tâm lý chung của phái đẹp, Hoa Thiên Thảo đã “khám phá” được các cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng siêu hiệu quả này. Bạn hãy thử ngay nhé!

  • Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất trong 3 ngày tại nhà

    22/07/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Bạn mặc cảm, thiếu tự tin vì làn da thiếu trắng sáng và kém đều màu. Kinh tế hạn hẹp, bạn không đủ điều kiện để đến các spa làm đẹp. Bạn yên tâm, với cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất trong 3 ngày tại nhà Hoa Thiên Thảo mách dưới đây. Bạn sẽ sở hữu làn da mong ước ngay thôi!

  • Tắm trắng bằng bã cà phê có bắt nắng không? [Giải Đáp]

    18/07/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Dùng bã cafe để tắm trắng từ lâu đã trở thành bí quyết làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ. Nhưng "Tắm trắng bằng bã cà phê có bắt nắng không?" thì vẫn khá nhiều người thắc mắc. Chuyên gia Hoa Thiên Thảo sẽ giải đáp giúp bạn tại đây.

  • [Điểm Danh] Kem dưỡng trắng da mặt của Nhật tốt nhất hiện nay

    22/06/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Nhắc đến mỹ phẩm Nhật Bản là chạm đến niềm tin tuyệt đối của phái đẹp dành cho ngành công nghiệp làm đẹp. Hoa Thiên Thảo sẽ giúp bạn điểm danh một vài loại kem dưỡng trắng da mặt của Nhật tốt nhất hiện nay. Hãy bỏ túi ngay nhé!

  • TOP 3 cách làm trắng da bằng nha đam nhanh nhất

    20/04/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Cách làm trắng da bằng nha đam là phương pháp làm đẹp nhanh đang được đông đảo chị em “săn lùng” hiện nay. Hãy cùng Hoa Thiên Thảo có những “trải nghiệm” tuyệt vời nhất cùng với loại nhiên liệu “thần thánh” này nhé.

  • Cách làm mặt nạ trị mụn trắng da tại nhà [Hướng Dẫn]

    18/04/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Bạn cần trị mụn và dưỡng trắng da để sở hữu làn da đẹp? Hoa Thiên Thảo sẽ “tiết kiệm” giúp bạn bằng một số cách làm mặt nạ trị mụn trắng da tại nhà dưới đây. Tham khảo và thực hiện ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời trên làn da của mình nhé.

  • Cách tắm trắng da bằng bã cà phê ngay tại nhà

    14/03/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Tắm trắng bằng bã cà phê (café) là “bí quyết vàng” đang được chị em “rỉ tai” nhau trên mạng xã hội - Bởi những hiệu quả vượt trội mà nó đem lại. Hoa Thiên Thảo sẽ giúp phái đẹp “khám phá” cách làm trắng bằng “thức uống gây nghiện” này ngay tại nhà cực kỳ đơn giản. Đừng bỏ qua nhé!

  • Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản loại nào tốt nhất?

    24/09/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Nếu phụ nữ Hàn Quốc gây ấn tượng bởi làn da trắng như sứ. Thì phái đẹp xứ sở Hoa anh đào khiến cả thế giới phải nghiêng mình vì làn da không tuổi, trắng mịn không tỳ vết. Bí quyết của họ chính là chế độ chăm sóc da cùng những loại mỹ phẩm vô cùng uy tín và chất lượng. Vậy thì kem dưỡng trắng da body Nhật Bản loại nào mới tốt nhất?

  • Có nên lựa chọn kem trị thâm mụn Nhật Bản? [Hỏi Đáp]

    23/08/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Mụn và thâm mụn là kẻ thù đáng ghét của làn da. Nó khiến cho làn da trở nên sần sùi, kém sáng và mịn màng. Vì vậy, phái đẹp luôn trăn trở tìm cách loại bỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại được bày bán ở khắp các cửa hàng mỹ phẩm. Trong số đó, kem trị thâm mụn Nhật Bản đang được rất nhiều người quan tâm. Điều đó khiến chúng ta đặt ra câu hỏi liệu rằng nó có thật sự hiệu quả không? Hãy cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu về vấn đề này nhé.

  • Cách làm trắng da bằng thiên nhiên không nên bỏ qua!

    05/04/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Cách làm trắng da bằng thiên nhiên là cụm từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Bởi với phương pháp làm đẹp này vừa đơn giản, dễ thực hiện lại an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài. Vì thế, hôm nay, Hoa Thiên Thảo sẽ mách bạn các cách dưỡng trắng da từ thiên nhiên “hot” nhất hiện nay.

  • Cách làm trắng da mặt tại nhà không ăn nắng

    19/03/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Sở hữu làn da trắng mịn, khỏe mạnh và không bắt nắng là niềm mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên để có được điều đó thì không phải là điều dễ dàng. Chuyên gia Hoa Thiên Thảo sẽ bật mí cho bạn các cách làm trắng da mặt tại nhà không ăn nắng hiệu quả nhất! Mời chị em cùng tham khảo.

  • Serum Vitamin C Replay Advanced của Nhật [Review]

    17/03/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Bước sang tuổi 30, làn da của bạn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề mụn, sạm nám, tàn nhang và lão hóa da,... Một trong những phương pháp chăm sóc và phục hồi da tốt nhất, chính là sử dụng tinh chất trắng da chiết xuất từ thiên nhiên. Replay Advanced Serum Vitamin C của Nhật là một gợi ý ngọt ngào được review tốt nhất cho làn bạn của bạn đấy.

  • Sữa tắm trắng da toàn thân loại nào tốt?

    28/09/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Sữa tắm trắng da toàn thân loại nào tốt? Đây là mối quan tâm của vô số chị em phụ nữ. Để có một làn da trắng sáng và khỏe mạnh thì chọn được loại sữa tắm tốt để chăm sóc da hàng ngày là vô cùng cần thiết.

  • Kem ngọc trai có tác dụng gì?

    21/09/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Kem ngọc trai có tác dụng gì? Hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều chị em. Bởi vì từ xưa đến nay ngọc trai luôn là nguyên liệu làm đẹp rất dễ bắt gặp. Để tìm hiểu công dụng của ngọc trai tốt như thế nào với da hãy xem ngay bài viết này.

  • Replay - Loại sữa tắm dưỡng trắng da đáng “đồng tiền bát gạo”

    21/09/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Tất cả các loại mỹ phẩm làm đẹp đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Điều đó đến từ sự an toàn, chất lượng và hiệu quả cao luôn được khẳng định - đảm bảo. Và sữa tắm dưỡng trắng da của Nhật Bản cũng không phải là ngoại lệ.

  • Serum dưỡng trắng cho da dầu mụn [Mọi Thứ Cần Biết]

    24/08/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Serum dưỡng trắng cho da dầu là sản phẩm đang được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Bởi dòng tinh chất này được dùng chuyên biệt cho loại da “khó chiều”.

  • Cách sử dụng kem chống nắng Vichy hiệu quả cho làn da chị em

    24/08/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Khi biết cách sử dụng kem chống nắng Vichy hiệu quả, chắc chắn làn da của bạn sẽ được bảo vệ cách tối ưu nhất.

  • KOEE - Serum trắng da mặt cho nam HOT nhất hiện nay

    19/08/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Không riêng gì chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng cần chăm chút làn da để có một ngoại hình bắt mắt và thu hút hơn. Hoa Thiên Thảo sẽ bật mí cho bạn loại serum trắng da mặt cho nam giới tốt nhất hiện nay.

  • Loại kem tắm trắng body của Nhật hiệu quả nhất [Điểm Mặt]

    14/08/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Theo quan điểm về cái đẹp của người Á Đông. Thì làn da trắng hồng, mịn màng luôn tạo nên vẻ đẹp và sức hút rất riêng của chị em phụ nữ. Để có một làn da trắng, chị em đang “rỉ tai” nhau về những dòng kem tắm trắng body của Nhật Bản uy tín và hiệu quả nhất.