Cách trị mụn an toàn

Cách trị mụn an toàn - Cho tất cả các loại mụn thường gặp (178)

Mụn là vấn đề da thường gặp nhất, do đó cách điều trị mụn như thế nào cho hiệu quả cũng nhận được sự quan tâm đông đảo. Không chỉ điều trị hiệu quả mà vấn đề an toàn cho làn da khi điều trị cũng được xem xét rất nhiều. Hãy cùng Hoa Thiên Thảo tham khảo các cách trị mụn an toàn cho da đơn giản để tự áp dụng tại nhà nhé!

  • [Mách Nhỏ] Cách làm da mặt mịn màng không mụn tại nhà

    19/10/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh là ước mơ của tất cả các cô gái. Sở hữu nó là Không hề xa vời nếu bạn theo dõi chia sẻ dưới đây của Hoa Thiên Thảo. Ba cách làm da mặt mịn màng, không mụn tại nhà đơn giản này sẽ giúp bạn sở hữu làn da như mong muốn.

  • [Góc Giải Đáp] Da mụn có nên sử dụng Vitamin C không?

    12/10/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Da mụn có nên sử dụng Vitamin C không là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi bàn đến vấn đề này có rất nhiều luồng quan điểm trái chiều khác nhau. Có người cho rằng, xài Vitamin C sẽ giúp làm dịu da, kháng viêm hiệu quả. Nhưng cũng có “đồn đoán” rằng sự góp mặt của Vitamin C sẽ khiến tình trạng mụn trở nên nặng hơn. Hãy lắng nghe lời đáp từ chuyên gia của Hoa Thiên Thảo nhé!

  • [Cần Biết] Ăn uống như thế nào để giảm hết không bị mụn?

    10/10/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Chúng ta đều biết, chế độ ăn uống hằng ngày quyết định trực tiếp đến sức khỏe của làn da. Đặc biệt với làn da đang bị mụn vô cùng nhạy cảm thì chế độ ăn uống và sinh hoạt lại càng trở nên quan trọng. Vậy ăn uống như thế nào để giảm hết không bị mụn? Hãy cùng Hoa Thiên Thảo đi tìm câu trả lời cho nỗi “trăn trở” này nhé.

  • Cách làm mặt nạ trị mụn trắng da tại nhà [Hướng Dẫn]

    18/04/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Bạn cần trị mụn và dưỡng trắng da để sở hữu làn da đẹp? Hoa Thiên Thảo sẽ “tiết kiệm” giúp bạn bằng một số cách làm mặt nạ trị mụn trắng da tại nhà dưới đây. Tham khảo và thực hiện ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời trên làn da của mình nhé.

  • TOP Serum trị mụn của Mỹ (USA) hot nhất hiện nay

    30/03/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Mụn là một trong những vấn đề về da gây ám ảnh đối với nhiều người hiện nay. Tình trạng này không chỉ khiến bạn đau đầu, khó chịu. Mà còn khiến khuôn mặt mất đi vẻ đẹp cùng sự tự tin. Đừng quá lo lắng, Hoa Thiên Thảo sẽ bật mí cho bạn TOP serum trị mụn của Mỹ hot nhất hiện nay. Lưu lại ngay nhé!

  • Mách bạn những thực phẩm không nên ăn khi bị mụn

    17/11/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Mụn là kẻ thù số một của làn da. Dù nó không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Nhưng với làn da không đều màu và kém mịn màng, sẽ khiến bạn trăn trở, mất tự tin. Hãy khắc phục nỗi lo về mụn từ chế độ ăn uống khoa học với những thực phẩm không nên ăn không bị mụn dưới đây.

  • [Chị Em Cần Biết] Ăn gì để trị mụn hiệu quả nhất?

    25/11/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Chế độ ăn uống hằng ngày cũng quyết định đến sự khỏe mạnh của làn da nhé. Đặc biệt là khi làn da của bạn đang bị mụn tấn công thì cần phải chú ý hơn. Vậy ăn gì để trị mụn? Hãy cùng Hoa Thiên Thảo "điểm danh" những "thực phẩm vàng" này nhé.

  • Viên uống trị mụn Sakura Acne Pill mờ thâm từ bên trong

    24/08/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Viên uống trị mụn, mờ thâm Sakura Acne Pill là một lựa chọn hoàn hảo, giúp “diệt mụn từ gốc” với tác động dịu nhẹ bởi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Đồng thời, tăng cường sự tập trung của Collagen giúp da căng mịn, tươi trẻ, mịn màng và trắng không tì vết.

  • Có nên lựa chọn kem trị thâm mụn Nhật Bản? [Hỏi Đáp]

    23/08/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Mụn và thâm mụn là kẻ thù đáng ghét của làn da. Nó khiến cho làn da trở nên sần sùi, kém sáng và mịn màng. Vì vậy, phái đẹp luôn trăn trở tìm cách loại bỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại được bày bán ở khắp các cửa hàng mỹ phẩm. Trong số đó, kem trị thâm mụn Nhật Bản đang được rất nhiều người quan tâm. Điều đó khiến chúng ta đặt ra câu hỏi liệu rằng nó có thật sự hiệu quả không? Hãy cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu về vấn đề này nhé.

  • Kem trị mụn của Nhật Sakura Acne Clearing tốt nhất hiện nay

    19/08/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Mụn và thâm mụn là nỗi lo không của riêng ai ở tuổi dậy thì. Vì vậy, Hoa Thiên Thảo sẽ mách cho bạn loại Kem trị mụn của Nhật tốt nhất hiện nay – Sakura Acne Clearing Cream. Muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng, không tì vết, bạn đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé.

  • Có nên dùng serum trị mụn? Sử dụng serum trị mụn có tốt không?

    12/04/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Làn da mụn, sần sùi là nỗi lo lắng của không ít chị em phụ nữ. Nhiều người tìm đến serum trị mụn như một chiếc phao cứu sinh. Nhưng thực sự có nên dùng serum trị mụn? Sử dụng serum trị mụn có tốt không?

  • Cách trị vết thâm mụn ở mặt tại nhà hiệu quả an toàn

    09/04/2021 / Hoa Thiên Thảo

    Vết thâm mụn ở mặt là một trong những kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ. Bởi nó làm làn da của chúng ta trở nên sần sùi, thâm đen và kém thẩm mỹ. Hoa Thiên Thảo sẽ gợi ý cho bạn một số cách trị vết thâm mụn ở mặt tại nhà cực hiệu quả mà vô cùng an toàn từ thiên nhiên.

  • Cách dùng Bộ trị mụn Murad đúng chuẩn từ Dr. [HOT]

    30/11/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Bộ trị mụn “đình đám” này đang được rất nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Bởi tác dụng thần kì cùng những công năng tuyệt vời khác. Hoa Thiên Thảo sẽ cùng bạn tìm hiểu cách dùng bộ trị mụn Murad sao cho hiệu quả nhất nhé!

  • Kem trị mụn Murad có tốt không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

    23/11/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Mụn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Và việc điều trị mụn dứt điểm cũng không hề đơn giản. Làm sao để tìm được một sản phẩm điều trị mụn hiệu quả? Nếu bạn đang chán nản vì bị mụn mà chưa tìm được giải pháp phù hợp - Thì hãy dùng thử kem trị mụn Murad có tốt không nhé!

  • 8 cách trị mụn ở tại nhà các chị em thường áp dụng

    23/10/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Mụn đang là một nỗi ám ảnh khiến bạn mặc cảm và thiếu tự tin? Đừng lo lắng, 8 cách trị mụn ở tại nhà hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn. Những phương pháp đơn giản nhưng dễ dàng giải quyết dứt điểm các đốm mụn cứng đầu, xấu xí.

  • 3 cách trị mụn vào mùa hè từ thiên nhiên, đừng nên bỏ qua

    20/08/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Cách trị mụn vào mùa hè là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi thời tiết nắng nóng, tia UV hoành hành mạnh mẽ khiến làn da của chúng ta trở nên sần sùi, nổi mụn, rất mất thẩm mỹ.

  • Dùng tinh dầu bơ trị mụn được không? [Hướng Dẫn Cách Làm]

    17/08/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Mụn trứng cá là kẻ thù số 1 của làn da. Nó không chỉ làm cho làn da trở nên sần sùi, kém sắc. Mà còn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hiện nay, các chị em phụ nữ đang "rỉ tai" nhau về tác dụng trị mụn thần kỳ của tinh dầu bơ. Vậy bơ có trị mụn được không?

  • Bật mí 2 loại mặt nạ trị mụn mùa hè vô cùng hiệu quả cho da

    16/08/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Mặt nạ trị mụn mùa hè chính là “khắc tinh” đẩy lùi  nỗi ác mộng của làn da khi bước vào giai đoạn nắng nóng.

  • Mụn nang lông – Những điều bạn không nên bỏ qua

    12/08/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc về chúng cũng như làm sao để loại bỏ các nốt mụn nang lông đáng ghét này.

  • Cách trị mụn trứng cá tại nhà cho nam giới hiệu quả

    12/08/2020 / Hoa Thiên Thảo

    Làn da của nam giới cũng như nữ giới - Nếu muốn khỏe đẹp thì đều cần phải được chăm sóc. Thế nhưng, so với sự tỉ mỉ, chu đáo của phải đẹp thì cánh mày râu có phần qua loa hơn trong việc chăm sóc làn da của mình. Vì vậy rất hay bị nổi mụn. Nên những phương pháp trị mụn trứng cá ngay tại nhà đúng cách rất được các chàng quan tâm.