Tin tức nổi bật

Tin tức nổi bật về làm đẹp được quan tâm nhất (129)

Các mẹo làm đẹp cũng như tin tức nổi bật nhất được Mỹ Phẩm Hoa Thiên Thảo tổng hợp tại đây. Với những phương pháp dưỡng da, chăm sóc, điều trị phục hồi da, giảm cân,... được rất nhiều chị em quan tâm và áp dụng thành công. Không quá khó để có thể tự mình áp dụng ngay tại nhà.

  • [Mách Nhỏ] Cách làm da mặt mịn màng không mụn tại nhà

    19/10/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh là ước mơ của tất cả các cô gái. Sở hữu nó là Không hề xa vời nếu bạn theo dõi chia sẻ dưới đây của Hoa Thiên Thảo. Ba cách làm da mặt mịn màng, không mụn tại nhà đơn giản này sẽ giúp bạn sở hữu làn da như mong muốn.

  • Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả nhất [Bật Mí]

    17/10/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Kem chống nắng là vật bất li thân của phái đẹp khi ra đường, đặc biệt trong ngày hè nắng nóng. Liệu tất cả chị em đều đã biết dùng kem chống nắng đúng cách để bảo vệ da một cách tốt nhất? Hãy cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả nhất nhé!

  • [Góc Giải Đáp] Da mụn có nên sử dụng Vitamin C không?

    12/10/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Da mụn có nên sử dụng Vitamin C không là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi bàn đến vấn đề này có rất nhiều luồng quan điểm trái chiều khác nhau. Có người cho rằng, xài Vitamin C sẽ giúp làm dịu da, kháng viêm hiệu quả. Nhưng cũng có “đồn đoán” rằng sự góp mặt của Vitamin C sẽ khiến tình trạng mụn trở nên nặng hơn. Hãy lắng nghe lời đáp từ chuyên gia của Hoa Thiên Thảo nhé!

  • [Cần Biết] Ăn uống như thế nào để giảm hết không bị mụn?

    10/10/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Chúng ta đều biết, chế độ ăn uống hằng ngày quyết định trực tiếp đến sức khỏe của làn da. Đặc biệt với làn da đang bị mụn vô cùng nhạy cảm thì chế độ ăn uống và sinh hoạt lại càng trở nên quan trọng. Vậy ăn uống như thế nào để giảm hết không bị mụn? Hãy cùng Hoa Thiên Thảo đi tìm câu trả lời cho nỗi “trăn trở” này nhé.

  • Cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà để luôn trẻ trung, xinh đẹp

    28/09/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Sở hữu làn da căng mướt, mịn màng khiến chị em luôn tươi tắn, trẻ trung và hack tuổi siêu hiệu quả. Không cần đến Spa hay sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền. Hoa Thiên Thảo sẽ cùng chị em níu giữ thanh xuân với 3 cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà dưới đây.

  • [Hỏi Đáp] Nhảy dây giảm cân có bị to bắp chân không?

    24/08/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Nhảy dây là bộ môn thể thao đơn giản nhưng có tác dụng giảm cân không hề tầm thường chút nào. Bạn đã biết nhảy dây đúng cách để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc chưa? Và nhảy dây giảm cân có bị to bắp chân không? Các chuyên gia thể hình và sức khỏe của Hoa Thiên Thảo sẽ giải đáp giúp bạn.

  • Các cách thức tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối tại nhà

    22/08/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối là cách làm đẹp không mới nhưng không phải ai cũng biết. Hoa Thiên Thảo sẽ mách bạn các cách thức tẩy da chết body với muối biển cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh tự nhiên.

  • TOP3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà không bắt nắng

    19/08/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Để sở hữu làn da trắng sáng mơ ước. Nhiều chị em đã đầu tư rất nhiều tiền bạc đi spa và mua các loại mỹ phẩm đắt tiền. Nhưng cũng có nhiều cách đơn giản hơn để sở hữu làn da đẹp với kinh nghiệm của Hoa Thiên Thảo. Hãy bỏ túi 3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà không bắt nắng dưới đây!

  • [Giải Đáp] Có nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày không?

    01/08/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Rất nhiều chị em thắc mắc: “Có nên sử dụng kem chống nắng hằng ngày không?”. Một bộ phận phái đẹp cho rằng dùng kem chống nắng thường xuyên dễ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, gây mụn và một số vấn đề về da. Điều này liệu có chính xác? Hãy cùng nghe chuyên gia giải đáp thắc mắc này nhé!

  • Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng từ chuyên gia

    27/07/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Sở hữu làn da trắng sáng và không bắt nắng là mong mỏi của rất nhiều chị em phụ nữ. Nắm bắt được tâm lý chung của phái đẹp, Hoa Thiên Thảo đã “khám phá” được các cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng siêu hiệu quả này. Bạn hãy thử ngay nhé!

  • Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất trong 3 ngày tại nhà

    22/07/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Bạn mặc cảm, thiếu tự tin vì làn da thiếu trắng sáng và kém đều màu. Kinh tế hạn hẹp, bạn không đủ điều kiện để đến các spa làm đẹp. Bạn yên tâm, với cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất trong 3 ngày tại nhà Hoa Thiên Thảo mách dưới đây. Bạn sẽ sở hữu làn da mong ước ngay thôi!

  • Sử dụng kem chống nắng bao nhiêu là đủ để bảo vệ da tốt?

    20/07/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Việc dùng kem chống nắng trở nên vô cùng cần thiết trong các bước chăm sóc và bảo vệ làn da. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thoa kem chống nắng đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vậy sử dụng kem chống nắng bao nhiêu là đủ? Hoa Thiên Thảo sẽ giải đáp giúp bạn!

  • Tắm trắng bằng bã cà phê có bắt nắng không? [Giải Đáp]

    18/07/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Dùng bã cafe để tắm trắng từ lâu đã trở thành bí quyết làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ. Nhưng "Tắm trắng bằng bã cà phê có bắt nắng không?" thì vẫn khá nhiều người thắc mắc. Chuyên gia Hoa Thiên Thảo sẽ giải đáp giúp bạn tại đây.

  • Serum chống lão hóa cho tuổi 50 loại nào tốt nhất?

    06/07/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Bước sang tuổi 50, làn da phải đối mặt với rất nhiều vấn đề - đặc biệt là lão hóa. Serum chống lão hóa cho tuổi 50 nào tốt nhất hiện nay là mối quan tâm của rất nhiều người. Hoa Thiên Thảo sẽ trả lời câu hỏi này tại đây - Chị em phụ nữ đừng bỏ qua nhé!

  • Serum chống lão hóa cho tuổi 25 - Bí quyết giữ tuổi xuân

    27/06/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Bất kỳ cô gái nào cũng muốn níu giữ tuổi xuân của mình. Và biểu hiện trước hết là làn da căng mướt, mịn màng và khỏe mạnh. Serum chống lão hóa cho tuổi 25 là bí quyết vàng giúp bạn trẻ mãi không già đấy nhé.

  • [Điểm Danh] Kem dưỡng trắng da mặt của Nhật tốt nhất hiện nay

    22/06/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Nhắc đến mỹ phẩm Nhật Bản là chạm đến niềm tin tuyệt đối của phái đẹp dành cho ngành công nghiệp làm đẹp. Hoa Thiên Thảo sẽ giúp bạn điểm danh một vài loại kem dưỡng trắng da mặt của Nhật tốt nhất hiện nay. Hãy bỏ túi ngay nhé!

  • Dùng serum trước hay sau kem dưỡng để da đẹp hoàn hảo?

    08/06/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Nên dùng serum trước hay sau kem dưỡng là nỗi băn khoăn của nhiều người khi chăm sóc da. Vì việc hiểu biết đúng về thứ tự sử dụng sẽ giúp việc chăm sóc cho làn da được hoàn hảo nhất. Hôm nay, Hoa Thiên Thảo sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời "chuẩn không cần chỉnh" nhé!

  • TOP 3 cách làm trắng da bằng nha đam nhanh nhất

    20/04/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Cách làm trắng da bằng nha đam là phương pháp làm đẹp nhanh đang được đông đảo chị em “săn lùng” hiện nay. Hãy cùng Hoa Thiên Thảo có những “trải nghiệm” tuyệt vời nhất cùng với loại nhiên liệu “thần thánh” này nhé.

  • TOP Serum trị mụn của Mỹ (USA) hot nhất hiện nay

    30/03/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Mụn là một trong những vấn đề về da gây ám ảnh đối với nhiều người hiện nay. Tình trạng này không chỉ khiến bạn đau đầu, khó chịu. Mà còn khiến khuôn mặt mất đi vẻ đẹp cùng sự tự tin. Đừng quá lo lắng, Hoa Thiên Thảo sẽ bật mí cho bạn TOP serum trị mụn của Mỹ hot nhất hiện nay. Lưu lại ngay nhé!

  • Tắm bã cafe mỗi ngày có tốt không? - Đi tìm câu trả lời

    22/03/2022 / Hoa Thiên Thảo

    Tắm bã cà phê là một phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả, được chị em truyền tay nhau. Nhưng "tắm bã café mỗi ngày có tốt không?" lại là một thắc mắc lớn, cần lời giải đáp. Hãy cùng Hoa Thiên Thảo đi tìm câu trả lời nhé.